Liên Hệ : 0973455997

  • Amway Việt Nam

  • Breaking News

    Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

    BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TẠI AMWAY

     BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TẠI AMWAY

    1: LÀM
    2: LÀM LÀM
    3: LÀM LÀM LÀM
     
    1/ TIÊU THỤ SẢN PHẨM
    Có 4 cách chính để giúp bạn có được doanh số:
     Bạn dùng sản phẩm. Bạn có nhu cầu về dầu gội, sữa tắm, nước rửa bát, chăm sóc sức khỏe…, bạn hãy dùng sản phẩm của công ty. Tất cả những gì công ty có, bạn nên dùng. Vì khi bạn dùng là bạn đã tự mình tiêu thụ và tạo ra doanh số, nếu bạn có nhu cầu nhưng bạn dùng sản phẩm của công ty khác, có nghĩa là bạn vẫn mất tiền cho nhu cầu của mình nhưng không đem lại lợi ích về doanh số gì cả.
    Hãy trang bị cho những người thân yêu xung quanh mình, những sản phẩm đem lại lợi ích thiết thực cho họ. Hãy đề nghị họ trả tiền theo giá lẻ, bởi họ bỏ tiền thì họ mới xót xa và mới sử dụng. Như vậy chất lượng sản phẩm mới được họ cảm nhận 1 cách thực sự.
    Hãy sử dụng sản phẩm làm quà tặng: hãy lên lịch cho những mối quan hệ của bạn khi đến những ngày quan trọng của họ: sinh nhật, ngày cưới, kỷ niệm ngày cưới, noel, valentine, phụ nữ, doanh nhân, thăm bệnh, thăm bà mẹ mới sinh, đầy tháng, thôi nôi, mừng tân gia, rửa xe mới,… Đằng nào bạn cũng phải bỏ tiền ra mua quà cho họ.

    Hãy sử dụng chính những sản phẩm mà công ty có để làm quà. Bởi nó là 1 điều hết sức mới lạ, độc đáo. Không những thế nó còn góp phần quảng bá thương hiệu sản phẩm, đem lại lợi ích cho nhiều người hơn. Và nó cũng góp phần không nhỏ để tạo ra doanh số hàng tháng cho bạn.

    Giới thiệu những mối quan hệ khác có nhu cầu (bán hàng)
     * Lưu ý: bạn chỉ làm việc này trong thời gian đầu tiên thôi, vì sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm của bạn thấy tốt, thì hàng tháng họ sẽ sử dụng thường xuyên. Điều đó đem lại cho bạn một doanh số ổn định. Hãy nhớ 1 công thức: “ tôi sẵn sàng làm việc cật lực trong thời gian đầu để có thể hưởng thụ cả đời.”


    2/ XÂY DỰNG NHÓM KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN ( nhóm người tiêu dùng mua lẻ)
     Ý nghĩa: Việc xây dựng nhóm khách hàng thường xuyên là một yếu tố quan trọng trong ngành kinh doanh của bạn vì:
     * Thứ nhất: Người tiêu dùng mua là yếu tố xác định môi trường kinh doanh của bạn có phải là hình tháp ảo hay không?
     * Thứ hai: Hoa hồng bán lẻ chính là khoản thu nhập ban đầu của bạn khi mới tham gia Amway, khi mà thu nhập từ hệ thống của bạn chưa có hoặc rất ít. Thu nhập này sẽ giúp bạn trang trải những chi phí cho công việc: tài liệu, chí phí đi lại, tiếp khách…
     * Thứ ba: Người mua lẻ hàng tháng của bạn tương lai có thể trở thành 1 thành viên trong hệ thống của bạn hay ít ra họ cũng có thể giới thiệu cho bạncác mối quan hệ của họ khi họ cảm thấy hài lòng với sản phẩm và cách chăm sóc của bạn.
     3/ LÀM THẾ NÀO ĐỂ XÂY DỰNG ĐƯỢC NHÓM KHÁCH HÀNG THƯỜNG XUYÊN


    * Bước 1:Dùng sản phẩm để có niềm tin tuyệt đối. Bạn phải là người khách hàng tuyệt vời nhất của Amway thì bạn mới mong những người trong mối quan hệ của bạn trở thành khách hàng của doanh nghiệp của bạn.
     Điều đó có nghĩa là: Khi Amway có bất cứ sản phẩm nào thì bạn không bao giờ mua những sản phẩm cùng loại của công ty khác. Bạn nghĩ sao khi bạn bè của bạn biết bạn không hề sử dụng sản phẩm của Amway. Họ sẽ cho rằng bạn là một kẻ lừa dối, bạn giới thiệu sản phẩm cho họ chỉ vì lợi nhuận của bạn mà không hề quan tâm tới lợi ích của khách hàng. Đây cũng là tiêu chí rất quan trọng để bạn có thể trở thành thủ lĩnh trong ngành kinh doanh này, hãy là người tiêu dùng gương mẫu.

    * Bước 2: Giới thiệu catalogue và chia sẽ kinh nghiệm, kết quả sử dụng sản phẩm Amway của bạn với mọi người bất cứ khi nào có thể. Bạn hãy demo sản phẩm cho khách hàng để ngay lập tức khách hàng có thể đánh giá về chất lượng sản phẩm.

    * Bước 3:Hãy giúp mọi người sử dụng sản phẩm đúng cách và ngay lập tức điền đầy đủ thông tin của khách hàng vào danh sách khách hàng để bạn có kế hoạch chăm sóc khách hàng 1 cách tốt nhất. Làm được điều này bạn sẽ có khách hàng thường xuyên và bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng chuyện bán hàng.
    * Bước 4:

    Liên hệ thường xuyên với khách hàng để gia tăng tình cảm và cung cấp cho khách hàng thông tin về sản phẩm mới, các đợt khuyến mãi mới khi có công ty có chương trình.
    ·        
    * Bước 5: 

    Hãy tìm đủ số khách hàng mua lẻ càng nhanh càng tốt. Bạn hãy nhớ rằng số lượng khách hàng của bạn phải giúp bạn tiêu thụ ít nhất 1 triệu doanh số mỗi tháng. Bạn có thể có nhiều khách hàng hơn, có nhiều doanh số do họ tạo ra hơn con số 1 triệu, nhưng phải chắc chắn điều đó không được lấy đi thời gian hay công sức của bạn thì bạn mới có thể đảm bảo thành công của mình. Bởi vì mấu chốt thành công nằm ở khả năng nhân đôi của bạn chứ không phải nằm ở khả năng bán hàng.
     4/ KỸ NĂNG BÁN HÀNG “ ĐỒNG HÀNH”
     Để có thể tạo doanh thu, kỹ năng quan trọng nhất là “ kỹ năng bán hàng”. Tuy nhiên, trong cuộc sống chúng ta, có tới 90% những người rất sợ bán hàng. Bản chất của nỗi sợ này là chúng ta sợ bị từ chối, sợ bị lắc đầu. Cho nên, chỉ có một số ít người dám làm điều đó, đó là những nhân viên kinh doanh, những nhân viên tiếp thị, nhân viên bán hàng chuyên nghiệp. Và cái cách họ làm là 1 cách khó đối với những bà nội trợ, đối với những nhân viên hành chánh văn phòng, đối với các bạn sinh viên… những người nằm trong số 90% dân số sợ bán hàng.
    Chính vì vậy, nếu bạn muốn bán được nhiều hàng, đồng thời không bao giờ bị khách hàng từ chối, bạn hãy áp dụng những nguyên tắc bán hàng đồng hành.

    * Phương pháp bán hàng thông thường:
    Bạn là người bán, vì vậy bạn sẽ phải nói về các lợi ích mà sản phẩm của bạn có thể mang lại cho người mua. Còn khách hàng của bạn, họ sẽ đưa ra 1 loạt các phản biện về công ty, về sản phẩm, … Bạn phải vượt qua được các phản biện  đó thì khách hàng của bạn mới chấp nhận mua hàng. Bạn và khách hàng luôn có xu thế đối đầu. Đây là kỹ năng khó, chỉ dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp.
    Và thông thường khách hàng của chúng ta rất dị ứng với việc gặp gỡ và nói chuyện với một ai đó có ý định bán hàng cho họ. Và vì vậy, họ luôn có tâm lý đề phòng.

    * Phương pháp bán hàng đồng hành:

    Phương pháp bán hàng “đồng hành” có nghĩa là bạn sẽ đóng vai khách hàng chia sẻ lại lợi ích của sản phẩm mà bạn đang sử dụng. Vì bạn là khách hàng nên khách hàng của bạn không còn tâm lý đề phòng nữa, họ sẽ đón nhận những thông tin của bạn một cách tích cực nhất. Và khi họ tin bạn, họ sẽ nhờ bạn mua hàng.
     Các bước bán hàng “đồng hành”:

    Câu nói bán hàng: Em chuẩn bị nhận phân phối cho một số mặt hàng trong siêu thị, mà đặc biệt là những mặt hàng này, anh chị cũng đang dùng, như kem đánh răng, dầu gội đầu…cái hay ở những sản phẩm này là được làm chủ yếu từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe mà giá thành lại rẻ hơn hoặc bằng ngoài thị trường…khi nào em chính thức nhận PP chị mở hàng ủng hộ em nhé.

    * Bước 1: Hẹn gặp khách hàng với lí do nào đó: đi chơi, đi ăn, đi uống cáfe, hay bất cứ lí do nào đó không nói gì về chuyện bán hàng cả.

    * Bước 2: Bạn hãy mang theo sản phẩm mà bạn định bán cho khách hàng và dụng cụ thí nghiệm. Hãy nhớ là đừng có tham lam bán hết tất cả những sản phẩm mà công ty bạn có, chỉ cần bán 1 sản phẩm mà bạn đang dùng để khách hàng biết được chất lượng của sản phẩm, thì tự nhiên họ sẽ mua tiếp những sản phẩm khác.

    * Bước 3: Khi gặp khách hàng hãy cầm sản phẩm trên tay hoặc để nơi nào đó để khách hàng dễ dàng nhận thấy.

    * Bước 4: Khách hàng sẽ tò mò hỏi bạn về cái mà họ nhìn thấy.

    * Bước 5: Bạn hãy đóng vai 1 khách hàng nói cho họ biết về lợi ích của sản phẩm 1 cách tự nhiên nhất. Hãy làm cho họ xem thí nghiệm để họ thấy được chất lượng của sản phẩm. Hãy nói cho họ những cảm nhận của bạn khi bạn sử dụng sản phẩm. Đừng quá chuyên nghiệp để tránh sự nghi ngờ của khách hàng. Hãy nói là bạn vừa nhờ 1 người quen mua hộ được 1 chai sữa tắm, hay 1 chai nước lau nhà…

    * Bước 6: Trả lời 1 số câu hỏi khách hàng đưa ra. Đánh vào lòng khách hàng chứ không đánh vào đầu khách hàng.

    * Bước 7: Kết thúc bán hàng. Hãy đề nghị “mua hộ” cho khách hàng sản phẩm. Thu tiền.

    * Bước 8: Hãy ghi tên khách hàng vào danh sách khách hàng của bạn để bạn có thể chăm sóc khách hàng 1 cách tốt nhất.
    * Bước 9: Hãy lặp kế hoạch chăm sóc khách hàng ngay từ đầu tháng. Lúc chăm sóc khách hàng, bạn không cần phải dấu diếm vai trò nhân phân phối của bạn nữa, vì họ thực sự bị chất lượng sản phẩm thuyết phục, họ sẽ trở thành khách hàng thường xuyên của bạn.

    Lưu ý:
    -         Bạn phải đóng thật đạt vai khách hàng, vì nếu không phương pháp bán hàng “ đồng hành” sẽ phản tác dụng.
    -         Trong bước 4, nếu khách hàng không hỏi bạn về sản phẩm, bạn hãy chủ động đề nghị 1 cách tự nhiên. Ví dụ: tớ vừa mua sữa tắm hơi bị xịn… sau đó tiếp tục các bước kế tiếp.
    -                     Nếu khách hàng không nhờ bạn mua sản phẩm có nghĩa là bạn chưa thực sự chứng minh được tính ưu việt, tính kinh tế và giá trị của sản phẩm. Đừng cố bán cho họ, chia tay với khách hàng và về nhà rút kinh nghiệm.

    Để có 1 hệ thống vững chắc và đem lại doanh thu ổn định, bạn hãy làm theo 4 bước sau:

    Thay => Dùng => Biết => Nói
     * Hãy đừng vội vàng đi bán hàng, bạn hãy thay thế những sản phẩm mà gia đình bạn đang sử dụng
    Bằng các sản phẩm của công ty. Hãy làm điều đó một cách triệt để và hướng dẫn lại các dowline của mình, chắc chắn bạn sẽ có 1 hệ thống người tiêu dùng rất tích cực.

    * Hãy dùng sản phẩm và cảm nhận về chất lượng của sản phẩm.

    * Hãy tham dự các khóa huấn luyện về sản phẩm để bạn chắc chắn rằng mình đã hiểu về sản phẩm 1 cách thực sự.

    * Khi đó, bạn hãy nói với những người xung quanh về tất cả những sản phẩm mà công ty có.

    Sau khi bạn đã làm được việc tiêu thụ sản phẩm, tạo ra doanh số thì chúng ta bắt đầu quá trình nhân đôi. Nhân đôi doanh số = nhân đôi chính bạn.
    Sao chép
     Sao chép là quá trình tạo ra một phiên bản giống hệt phiên bản ban đầu.
    Hãy sao chép những gì bạn biết cho tất cả những người bạn gặp. Từ người thân, họ hàng, hàng xóm, bạn bè… cho đến những người bạn mới quen. Bạn có điều gì để họ sao chép( bắt chước) lại bạn? Bạn có sản phẩm, nhờ có sản phẩm mà hàng hàng triệu người tiêu dùng có thể tiết kiệm được tiền bạc và thời gian hàng tháng, không những thế họ còn bảo vệ được gia đình và môi trường xung quanh. Bạn có cơ hội kinh doanh, cơ hội làm giàu mà không cần vốn. Nhiều người cũng muốn có cơ hội như bạn. Bạn có giảp pháp làm thêm góp phần tăng thu nhập cho tất cả mọi người.
    Để bạn có thể sao chép những gì bạn có, việc đầu tiên là bạn hãy gặp họ, hãy mời họ tới nhà bạn, hay mời họ tới văn phòng, tới công ty. Đó là những nơi, bạn và nhóm làm việc( hay người bảo trợ của bạn) sẽ cho họ thấy được những gì sau khi họ sao chép. Nhưng trước tiên, bạn phải nhờ người bảo trợ của mình đánh giá xem, họ có phải là ứng viên phù hợp hay không.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Designed By Thắng Master