Liên Hệ : 0973455997

  • Amway Việt Nam

  • Breaking News

    Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

    KỸ NĂNG BÁN HÀNG AMWAY

    KỸ NĂNG BÁN HÀNG AMWAY

    Rất nhiều nhà phân phối mới cho rằng, sự thành công của họ trong Amway là việc bán hàng cá nhân đạt hiệu quả cao nhất. Nhưng thực tế lại luôn chứng minh ngược lại. Nếu bạn dùng toàn bộ thời gian của mình cho việc bán hàng thì gần như ngay lập tức bạn sẽ trở thành một nhân viên tiếp thị, mà bạn thấy đấy, có nhân viên tiếp thị nào giàu có và thực sự có thời gian cho cuộc sống, cho gia đình của mình hay không?

    Vậy định hướng của chúng ta là gì đây? Công việc của bạn chỉ đơn giản là người tiêu dùng tích cực của Amway để hiểu được những giá trị mà Amway dành cho bạn, cho người thân của bạn và cho tất cả mọi người xung quanh. Và như vậy, bạn đã tiêu thụ một lượng sản phẩm nhất định cho công ty Amway đồng nghĩa là bạn đã tạo ra nền móng cho việc hình thành nên cả một doanh nghiệp lớn.

    Thường thì khối lượng sản phẩm tiêu thụ của mỗi cá nhân trong Amway nhỏ hơn vài chục lần so với nhân viên tiếp thị, bán hàng hay nhân viên kinh doanh. Hãy nhớ rằng đây là tiêu thụ chứ không phải đơn thuần là bán hàng. Trung bình mỗi cá nhân nên tiêu thụ 1 triệu doanh số sản phẩm hàng tháng.
      Sau đó, bạn hãy nhân đôi mình lên. Nếu bạn tiêu thụ 1 triệu doanh số hàng tháng, sau đó bạn tự nhân đôi mình liên tục thì chúng ta có kết quả bất ngờ và ấn tượng:
    1 triệu x 2 người = 2 triệu
    2 triệu x 2 người = 4 triệu
    4 triệu x 2 người = 8 triệu
    8 triệu x 2 người = 16 triệu
    16 triệu x 2 người = 32 triệu
    32 triệu x 2 người = 64 triệu…..
    Nếu bạn muốn có thu nhập cao thì bạn phải tạo ra nhiều bản sao giống như mình. Bản sao càng nhiều thì thu nhập càng lớn, tùy thuộc vào khả năng của bạn và nhóm của bạn tạo ra. Và nhóm của bạn sẽ phát triển theo cấp số nhân, có nghĩa là nó sẽ phát triển vô hạn.

     Làm thế nào để nhân đôi? Một câu hỏi đáng giá hàng ngàn tỷ đồng, bởi nhờ nó mà bạn bước lên một bậc thang mới trong kinh doanh Amway. Thay vì bạn làm một công việc của một người bán hàng, bạn hãy làm công việc của một người tổ chức bán hàng. Bạn hãy thử nghĩ xem, nhân viên bán hàng thu nhập cao hơn hay trưởng phòng kinh doanh- người quản lý, tổ chức đội ngũ nhân viên bán hàng- thu nhập cao hơn?
    Quan trọng nhất bạn hãy bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực, hãy chuẩn bị tư duy tích cực và tự tin vào bản thân để đón nhận tương lai mới, tương lai do chính bạn tạo ra, tương lai do chính bạn quyết định.
    Bạn không cần phải là người tài giỏi, chỉ cần bạn là một người bình thường, bạn làm việc tuân thủ theo hướng dẫn, theo những quy định của  một doanh nghiệp mà những người thành công trước đã làm, thì thành công đang chờ bạn phía trước. Định hướng của bạn: Hãy trở thành một người tổ chức bán hàng.
    “ Tôi thích sự nổ lực 1% của 100 người để đạt được 100% kết quả thay vì 100% nổ lực của một người”.
     Còn bây giờ bạn hãy nhắm mắt lại và tận hưởng những giây phút huy hoàng khi bạn được công nhận sự thành công của bạn trong một hội trường khoảng 4000 người. Giây phút bạn tận hưởng những chuyến du lịch miễn phí… Giây phút bạn được trao tặng chiếc huy hiệu danh giá của Amway trong sự thán phục của bạn bè và đồng nghiệp. Đó là liều thuốc giúp bạn đạt hưng phấn nhất khi làm việc và điều đó hoàn toàn tốt cho bạn.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Designed By Thắng Master